Tiết học diễn ra hết sức sôi nổi, kết hợp tốt các hình thức tổ chức và phương pháp dạy học phong phú, linh hoạt khi thực hiện bài học Stem. Các em học sinh tự tin, hứng thú, tích cực, sáng tạo đưa ra ý tưởng, thiết kế những chiếc đồng hồ sử dụng số La Mã từ các đồ vật đã qua sử dụng như: tấm bìa, vỏ hộp bánh, nắp chai,…
Việc tham gia tiết học đã giúp các em hình thành và phát triển được các lực đặc thù như: Năng lực khoa học, năng lực toán học, năng lực công nghệ. Chắc hẳn, qua bài học này, các em sẽ ngày càng yêu thích và có thêm hứng thú, đam mê học tập hơn nữa với các môn học thuộc lĩnh vực STEM.